Giỏ hàng

LỜI CẢM ƠN SÂU SẮC VÀ KÊU GỌI TOÀN THỂ NLĐ SGC NÂNG CAO TINH THẦN PHÒNG DỊCH ĐẢM BẢO AN TOÀN VÀ DUY TRÌ SXKD TRONG TÌNH HÌNH MỚI TỪ 15/10/2021

Xin Kính chào toàn thể các anh chị em trong đại gia đình SGC.

Như vậy, SGC chúng ta triển khai “3 tại chỗ” đã được kết thúc sau 3 tháng thực hiện kể từ ngày 15/10/2021 theo Văn bản 12419 của Đồng Nai ngày 11/10/2021 và Văn bản 5010 chấp thuận của Diza cho SGC ngày 14/10/2021.

Thay mặt cho Ban lãnh đạo tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả anh chị em, các bạn và toàn thể gia đình những người đã vững tin cùng đồng hành với công ty trong suốt thời gian khó khăn vừa qua. 

Đối với các anh chị em và gia đình đã thực hiện 3 tại chỗ tại công ty trong suốt 3 tháng vừa qua, Mọi người đã rất nổ lực, trách nhiệm và đoàn kết hỗ trợ lẫn nhau vượt qua nhiều khó khăn để duy trì sản xuất kinh doanh và đảm bảo an toàn cho Công ty.

Đối với những anh chị em đang ở tại nhà, làm việc online, cũng chịu áp lực và khó khăn không kém, hạn chế trong sinh hoạt, đi lại và cũng có nhiều vất vả khó khăn trong cuộc sống hàng ngàyDù vậy Mọi người và gia đình cũng đã luôn đồng hành để cố gắng hoàn thành công việc tốt, hỗ trợ động viên kịp thời cho Công ty và NLĐ đang thực hiện 3T.

Hiện nay, tình hình dịch bệnh đã được kiểm soát tốt hơn ở TPHCM, Đồng Nai, Bình Dương,… Các tỉnh thành đã bắt đầu nới lỏng giãn cách theo các CT 18 của TPHCM ngày 30/9 và CT 19 của Đồng Nai ngày 08/10/2021, Văn bản 12419 ngày 11/10/2021 và các văn bản liên quan khác. Chúng ta, SGC đã có thể đi làm việc trở lại với tinh thần và không khí chống dịch mới.

Đây là giải pháp sau khi đã kiểm soát dịch tốt hơn, nhằm khôi phục kinh tế và tạo điều kiện cho người dân và người lao động đi làm trở lại. Hiện nay các khách hàng, đối tác cũng đã phục hồi dần dần để SGC có thể tăng sản lượng, duy trì và tăng trưởng hoạt động sản xuất kinh doanh nhằm hoàn thành mục tiêu và quan trọng duy trì chăm sóc tốt đời sống vật chất và tinh thần cho NLĐ.

Tuy nhiên, giai đoạn này dịch bệnh vẫn đang phức tạp, tình hình ca nhiễm ngoài cộng động vẫn rất cao, nguy hiểm. Đặc biệt khi dừng 3T để đi về làm việc hàng ngày thì nguy cơ F0 tại các Doanh nghiệp và cộng đồng sẽ vẫn rất cao. Các biện pháp sẽ có thể cần phải chặt chẽ và cẩn trọng hơn trước đây, nhằm để an toàn sức khỏe cho mọi người và an toàn không làm đứt gãy sản xuất kinh doanh và đặc biệt không để bị phong tỏa công ty, gia đình chúng ta hay phải bắt buộc quay lại theo 3T như trước đây.

Vì vậy đề nghị toàn thể NLĐ và gia đình không được chủ quan lơ là khi quay lại làm việc và sinh hoạt theo tình hình mới từ 15/10/2021. Trên tinh thần đó, Công ty đề nghị toàn thể NLĐ và gia đình tiếp tục thực hiện các giải pháp theo tinh hình mới an toàn, tuân thủ quy định đi lại, tuân thủ tốt 5K, không đi lại các Vùng không cho phép (vùng đỏ, vùng phong tỏa/cách ly), thường xuyên khai báo y tế, tuân thủ quy định phòng dịch của Cơ quan y tế, địa phương và của Công ty theo tình hình mới…

Dù phía trước còn rất nhiều khó khăn nhưng tôi tin vào những gì mà SGC đã vượt qua, chúng ta sẽ phát huy những mặt đã đạt được để tiếp tục Chiến thắng dịch bệnh và hoàn thành Mục tiêu của mình cho tất cả SGC và gia đình chúng ta. Chúng ta tiếp tục cùng nhau quyết tâm “Bảo vệ vùng xanh SGC” và duy trì sản xuất kinh doanh hiệu quả trong thời gian tới.

Xin chân thành cảm ơn và kính chúc tất cả NLĐ cùng gia đình mạnh khỏe, bình an và công tác tốt!

Thay mặt công ty 

Ban Tổng Giám Đốc