Giỏ hàng

KỶ NIỆM NGÀY DOANH NHÂN VIỆT NAM 13-10

 

Ngày 13-10-1945 chủ tịch Hồ Chí Minh đã gửi một bức thư cho giới Công thương Việt Nam để nhấn mạnh vai trò to lớn của giới Công thương trong công cuộc kiến thiết đất nước.

Trong thư Bác viết: “…Hiện nay Công thương cứu quốc đoàn đương hoạt động để làm được nhiều việc ích quốc lợi dân. Tôi rất hoan nghênh và mong đợi nhiều kết quả tốt. Trong lúc các giới khác trong quốc dân ra sức hoạt động để giành lấy nên hoàn toàn độc lập của nước nhà thì giới Công thương phải hoạt động để xây dựng một nên kinh tế và tài chính vững vàng và thịnh vượng…”.

Chính những dòng thư chứa chan tình cảm của Bác là cơ sở để vào năm 2004 Chính phủ chính thức công nhận ngày 13-10 hàng năm là ngày Doanh nhân Việt Nam như là một sự công nhận chính thức của nhà nước với những đóng góp, nỗ lực của các Doanh nhân Việt Nam.

Nhân dịp kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam, công ty TNHH gia công và dịch vụ Thép Sài Gòn (SGC) kính chúc Quý Doanh nhân, đối tác không ngừng lớn mạnh, luôn đồng hành cũng SGC trên con đường thành công. Kính chúc BOD mạnh khoẻ, gặt hái được nhiều thành công, đưa công ty ngày càng phát triển thịnh vượng.