Giỏ hàng

CÔNG TY TNHH GIA CÔNG VÀ DỊCH VỤ THÉP SÀI GÒN TỔ CHỨC LỄ VIẾNG NGHĨA TRANG LIỆT SĨ TỈNH ĐỒNG NAI VÀ TRAO QUÀ TRI ÂN NHÂN KỶ NIỆM 75 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH – LIỆT SĨ (27/7/1947 – 27/7/2022)

Sáng 26/7, nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2022), Đoàn CB-CNV Công ty TNHH Gia công và Dịch vụ Thép Sài Gòn đã tổ chức lễ dâng hương, dâng hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Đồng Nai. Tham gia đoàn có các đồng chí đảng viên, các cán bộ trưởng các phòng ban, Ban Chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ và đại biểu đại diện người lao động. Vòng hoa của đoàn mang dòng chữ: “Công ty TNHH Gia công và Dịch vụ Thép Sài Gòn. Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sĩ!”.

Trong không khí linh thiêng, trước anh linh các anh hùng liệt sĩ, các thành viên trong đoàn đã bày tỏ lòng biết ơn vô hạn, sự tri ân sâu sắc đối với công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã hiến trọn tuổi thanh xuân, dũng cảm chiến đấu, hy sinh vì độc lập, tự do của đất nước. Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Đồng Nai nằm tại khu phố 5B, phường Tân Hiệp, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Đây là nơi yên nghỉ của khoảng 6.000 anh linh các liệt sĩ, trong đó có 3.026 liệt sĩ biết tên. Các liệt sĩ là những người con ưu tú trên khắp mọi miền đất nước, hy sinh trong thời kỳ kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ và chiến tranh bảo vệ biên giới phía Tây Nam.

 

Đoàn dành một phút mặc niệm và sau lễ dâng hương, dâng hoa, các thành viên trong đoàn đã đi thắp hương trên phần mộ các anh hùng liệt sĩ trong nghĩa trang liệt sĩ tỉnh. Cũng trong sáng cùng ngày, tại trụ sở Công ty, Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn Công ty đã tổ chức buổi lễ trao quà tri ân cho CB-CNV là con em các gia đình Thương binh – Liệt sĩ

Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực, thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, “ăn quả nhớ người trồng cây” và là hoạt động thường niên của Công ty TNHH Gia công và Dịch vụ Thép Sài Gòn được tổ chức trong nhiều năm qua.