Giỏ hàng

CHUNG TAY ĐẨY LÙI COVID 19

Kính chào toàn thể anh chị em của gia đình SGC.

Trước hết thay mặt cho Ban lãnh đạo công ty xin chân thành cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian qua để phòng chống dịch tốt và duy trì sản xuất kinh doanh hiệu quả, đảm bảo mục tiêu kép của Chính phủ đề ra. 

Thế giới, Việt Nam, TPHCM, Bình Dương,.. & đặc biệt tại Đồng Nai chúng ta đang trải qua 1 giai đoạn khó khăn do đại dịch COVID 19 chưa từng có trong lịch sử, trong thời gian gần đây (từ 27/4 đến nay) với sự xuất hiện của biến chủng mới Delta rất nguy hiểm và lây lan với tốc độ chóng mặt (về số lượng người nhiễm, cách ly và số ca tử vong), các khu vực cách ly, chữa trị quá tải. TPHCM, Đồng Nai và 1 số địa phương đã và đang áp dụng Chỉ thị 16 của Chính phủ và các quy định cách ly khác.

Ban Lãnh đạo & Ban Phòng dịch và các phòng/ban đang nỗ lực có những biện pháp phòng dịch hàng ngày, hàng giờ. Với tình hình hiện nay, con đường chống dịch có thể còn dài và chỉ 1 sự sơ suất có thể khiến toàn bộ nỗ lực của chúng ta thời gian vừa qua đổ xuống sông xuống biển, đặc biệt là sự an toàn của người lao động và duy trì sản xuất kinh doanh.

Trong giai đoạn có thể nói là “thời chiến” này Ban lãnh đạo kêu gọi toàn bộ mọi CBCNV hãy tiếp tục đồng hành, hỗ trợ nhau và cùng  tập thể SGC nỗ lực đoàn kết, ý thức và nỗ lực trong công tác phòng chống dịch + duy trì SXKD. Hãy bình tĩnh, sáng suốt, không hoang mang nhưng cũng không chủ quan, lơ là để thực hiện các hành động cụ thể:

   - Tuân thủ Nguyên tắc 5K (Khẩu trang, khử khuẩn, khoảng cách, không tụ tập, khai báo y tế)  của Bộ y tế ; Tuân thủ các quy định phòng dịch của Chính phủ, các địa phương, cơ quan y tế và của SGC, các đối tác. 

. - Tuân thủ các quy định phong tỏa, cách ly, giãn cách (ví dụ: CT16, 15 và các quy định khác)

  - Khi đi về từ vùng có dịch, khi có tiếp xúc ca nghi nhiễm, nguy cơ cao (nghi ngờ ví dụ:  F0,F1,F2 hay F3 nguy cơ cao) hoặc có các triệu chứng nghi ngờ (ho, sốt, tức ngực,...) hãy ở nhà/tại chỗ &  khai báo y tế online, khai báo tiếp xúc, lịch trình đầy đủ, trung thực cho Công ty, địa phương theo quy định & báo ngay cho Công ty (các Trưởng Phòng và Ban Anti-Covid-19) để được hỗ trợ. Bật ứng dụng & khai báo y tế online, Bluezone.

  - Tuân thủ tốt các nội quy lao động, quy định an toàn VSLĐ, PCCC trong sản xuất kinh doanh. Tuân thủ nội quy, quy định phòng dịch lưu trú tạm thời ( nếu đang ở lại SGC).

Chúng ta cùng cố gắng tối đa khả năng của mình để đoàn kết, vượt qua giai đoạn này, để đảm bảo mục tiêu kép vì tập thể SGC và gia đình của mỗi thành viên chúng ta.

Kính chúc chúc toàn thể anh chị em và gia đình sức khỏe, bình an và hạnh phúc!

Xin chân thành cảm ơn “Gia đình SGC”!

“Hãy đoàn kết, trách nhiệm & cùng cố gắng tuân thủ tốt, chúng ta sẽ chiến thắng”

BAN TỔNG GIÁM ĐỐC